Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Ea Nin, huyện Cư Kuin

Cập nhật lúc: 19:00 28/12/2023

Ngày 27/12/2023, Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP. HCM và Đoàn xã Ea Nin, huyện Cư Kuin tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2024, trao tặng quà, xe đạp và tuyên truyền một số chuyên đề về quyền trẻ em.

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà (gồm 07 chiếc xe đạp; tiền mặt 200.000 đồng/em và quần áo, khăn ấm quàng cổ, sữa, các vật dụng khác), tổng trị giá 38.500.000 đồng cho 100 em học sinh dân tộc thiểu số, khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Ea Hnin.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em, Hội Bảo về quyền trẻ em TP. HCM và chính quyền địa phương huyện Cư Kuin trao tặng qùa cho trẻ em Trường THCS Ea Hnin

Nhân dịp này, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP. HCM cũng đã tuyên truyền một số chuyên đề về quyền trẻ em cho học sinh, đa số các em học sinh đều rất hào hứng với tuyền truyền sinh động, dễ nhớ, dễ hiểu. Càng sôi nổi hơn khi các em được tham gia vào phần trả lời câu hỏi có liên quan đến hiểu biết về quyền trẻ em và các thông tin, cách xử lí trước tình huống nguy hiểm.

Học sinh Trường THCS Ea Hnin tham gia trả lời hiểu biết về quyền trẻ em

Đây là hoạt động rất thiết thực, những phần quà tuy không lớn, nhưng với mong muốn chia sẻ khó khăn, đem đến cho các em của tỉnh Đắk Lắk nói chung và trẻ em tỉnh huyện Cư Kuin nói riêng có một mùa đông ấm áp và đón Tết Nguyên đán 2024 sắp đến vui hơn, ý nghĩa hơn. bên cạnh đó thông qua chương trình đã giúp các em, thầy cô, cha mẹ trong việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG