Ngày hội gia đình “Vui xuân như ý”

Cập nhật lúc: 08:47 30/01/2024

Ngày 28/01/2024, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (đơn vị tài trợ) cùng chính quyền địa phương TP. Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình ngày hội gia đình “Vui Xuân Như Ý” tại trường mầm non Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột.

Tại ngày hội với các hoạt động thú vị đó là trồng cây, trang trí chậu cây...“gieo mầm xanh, đón xuân như ý”, cha mẹ có thể tham gia cùng con trẻ, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc. Thông qua hoạt động ươm mầm xanh yêu thương, chương trình là dịp để các bậc cha mẹ dành thời gian chất lượng bên con, vun đắp kỷ niệm đẹp cho tuổi thơ của trẻ, đồng thời lan tỏa thông điệp trân trọng và bảo vệ thiên nhiên trong cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để giáo dục trẻ yêu cây xanh, biết chăm sóc và bảo vệ cây, rèn luyện tính kiên nhẫn và trách nhiệm. “Gieo mầm xanh” còn là nét đẹp văn hóa đầu xuân, được các thế hệ tiếp tục kế thừa, phát huy và trở thành hoạt động thiết thực vì một môi trường sống xanh, bền vững.

Bà Nguyễn Gia Linh – PGĐ Quỹ BTTE tỉnh nhận séc tài trợ học bổng của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam

Nhân dịp này Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã trao tặng séc tài trợ học bổng trị giá 30 triệu đồng (1.000.000 đồng /suất) cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, ngoài ra Ban tổ chức trao tặng 150 phần quà, với kinh phí 35.250.000 đồng cho 150 trẻ em tham dự chương trình.

    

Phụ huynh và trẻ em trường Mầm non Ea Tu tham gia trồng cây tại chương trình

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa với mong muốn tạo ra không gian gắn kết cho cả gia đình trong không khí đầu xuân, nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh về việc đồng hành cùng con, đặc biệt là trong 6 năm đầu đời, tạo cơ hội sân chơi để quý cha mẹ và các em cùng nhau tham gia, từ đó tạo thêm nhiều kỉ niệm cho các em thiếu nhi, quá đó cũng truyền tải nhiều thông điệp tích cực trong những ngày đầu năm mới nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG