Trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Cập nhật lúc: 11:18 01/04/2024

Vừa qua, được sự hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với UBND xã Ea Tu – Tp. Buôn Ma Thuột, Phòng Lao động – TBXH thị xã Buôn Hồ  đã tiến hành trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh có thành tích xuất sắc và vượt khó học giỏi đang theo học các trường cấp 1, cấp 2 trên địa bàn xã Ea Tu và Thị xã Buôn Hồ.

Các em nhận học bổng đều là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập và rèn luyện để đạt được những thành tích tốt trong học tập. Các suất học bổng mà Quỹ Bảo trợ trẻ em cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam dành cho các em có thể coi là những phần thưởng xứng đáng nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng để đạt được thêm nhiều thành tích tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Tại lễ trao học bổng tổ chức tại xã Ea Tu, em Nguyễn Như Hải An học sinh lớp 3A Trường Tiểu học Mạc Thị Bưởi đại diện cho các bạn học sinh được nhận học bổng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Quỹ Bảo trợ trẻ em cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã luôn dành sự quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đắk Lắk; bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự khi được nhận những suất học bổng ý nghĩa và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cô các chú, các nhà tài trợ.

Bà Nguyễn Giao Linh  - PGĐ Quỹ Bảo trợ trẻ em trao tặng học bổng cho trẻ em xã Ea Tu

Đại diện Phòng Lao động - Thương binh và xã hội Thị xã Buôn Hồ trao tặng học bổng cho trẻ em

Mong rằng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh để ngày càng có thêm nhiều trẻ em em hiếu học được hỗ trợ./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG