Trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Khánh Xuân - TP. Buôn Ma Thuột

Cập nhật lúc: 08:00 29/07/2022

Sáng 28/7, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức Chương trình trao tặng xe đạp cho 20 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột), với tổng trị giá 37 triệu đồng.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam và UBND Phường Khánh Xuân trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đây là món quà ý nghĩa, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, nhằm khích lệ, động viên các em tiếp tục vượt khó, học giỏi.

Chương trình trao tặng xe đạp là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Hành trình cuộc sống” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ trẻ em của các tỉnh, thành phố phát động từ năm 2014.

Tại tỉnh Đắk Lắk, trong suốt 9 năm liên tục Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao hàng trăm xe đạp, các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bồn chứa nước, hàng trăm suất học bổng và khám và điều trị răng miệng cho hàng ngàn lượt học sinh, người dân trị giá 1,3 tỷ đồng.

Giao Linh