Trao tặng “Sữa học đường” cho trẻ em vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn huyện M’Drắk

Cập nhật lúc: 08:10 15/12/2023

Sáng ngày 15/12/2023 Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình trao tặng “Sữa học đường” cho 228 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đang theo học tại Điểm Trường Tiểu học Lê Quý Đôn – Thôn 7, xã Cư Króa, huyện M’Drắk.

Điểm trường Tiểu học Lê Quý Đôn ở thôn 7, hiện có 228 học sinh, 99% là con em đồng bào dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo, cận nghèo, đặc biệt khó khăn. Đời sống kinh tế của người dân chủ yếu là sản xuất nông nghiệp còn nhiều khó khăn, không có điều kiện bổ sung thêm dinh dưỡng mỗi ngày, dẫn đến nhiều em học sinh bị thiếu hụt vi chất dinh dưỡng, nên cũng có phần ảnh hưởng đến việc đầu tư, chăm lo học tập của các em.

Để giúp các em được bổ sung dinh dưỡng từng ngày, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động được Tổ chức Children Action (Thụy Sỹ) hỗ trợ 39.900 hộp sữa với tổng giá trị 323.190.000 đồng. Theo đó, các em tham gia chương trình sẽ được uống mỗi ngày 1 hộp sữa tươi Vinamilk 180ml và uống liên tục trong vòng 6 tháng tại trường.

Đại diện Trường Tiểu học Lê Quý Đôn trao tặng sữa cho trẻ em

Đây là chương trình hết sức thiết thực, trao tận tay các em những hộp sữa bổ dưỡng, góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để có được một tương lai tươi sáng hơn./.

 

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG