Trao tặng 30 xe đạp và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột

Cập nhật lúc: 07:30 14/07/2020

Ngày 12/7/2020, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức trao tặng 30 xe đạp và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, với tổng trị giá 55 triệu đồng. Đây là chuỗi hoạt động thường niên của chương trình “Hành trình cuộc sống” do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tài trợ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao tặng xe đạp và quà cho các em học sinh

Năm 2020 là năm thứ 7 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện chương trình “Hành trình cuộc sống” trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, nhằm giúp các em rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường có điều kiện học tập tốt hơn, phần nào giúp các bậc phụ huynh và các em vơi bớt khó khăn. Để từ đó, động viên, khích lệ để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống.

Ông Lâm Đình Nhiên – Giám đốc Quỹ BTTE trao ghi nhận của UBND tỉnh cho Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Nhân dịp này, để ghi nhận sự đóng góp của Công ty TNHH  Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã trao ghi nhận cho Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã đồng hành cùng với Quỹ Bảo trợ trẻ em  thục hiện mục tiêu chăm sóc và Bảo vệ trẻ em của tỉnh./.

QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM ĐẮK LẮK