Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận hỗ trợ từ Ông Trương Đình Hoàng cùng các bạn

Cập nhật lúc: 06:10 25/04/2021

Sau khi đến thăm gia đình em Ngạc Công Vĩnh – sinh năm 2009, có địa chỉ tại: Thôn Hợp Hòa, xã Ea M’đroh, huyện Cư M’gar, gia đình em thuộc hộ nghèo, cha mẹ bị bệnh, không có khả năng lao động, cả nhà đang sống trong ngôi nhà dột nát, siêu vẹo. Mặc dù cuộc sống khó khăn, bản thâm em bị mù một bên mắt phải, nhưng em rất cố gắng học tập, hiện đang học lớp 6 trường THCS Ngô Mây.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình em, với mong muốn giúp trẻ em có ngôi nhà chắc chắn, ổn định cuộc sống, Quỹ Bảo trợ trẻ em đã làm cầu nối với các tổ chức, cá nhân để chung tay chăm lo cho các em bằng việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ tư vấn bảo vệ trẻ em...

Và trong thời gian ngắn, Quỹ Bảo trợ trẻ em đã phối hợp cùng với ông Trương Đình Hoàng (võ sĩ Quyền anh vô địch WBA Đông Á, vô địch WBA châu Á - Chủ Boxing Club TDH - Đại sứ thiện chí của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh) vận động được số tiền: 22.250.000 đồng qua tài khoản của Ông Hoàng và tài khoản Quỹ Bảo trợ trẻ em để hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho em Vĩnh. Dự kiến ngôi nhà tình thương xây dựng từ 50 triệu đến 60 triệu đồng.

Bà Nguyễn Giao Linh – PGĐ Quỹ Bảo trợ trẻ em tiếp nhận hỗ trợ từ Ông Trương Đình Hoàng – chủ nhiệm TDH Boxing Club

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị, cá nhân, các nhà hảo tâm.

Nhân dịp này, tổng kết đợt 2 từ quỹ “Uống mỗi ly cà phê bạn đã ủng hộ 2k vào Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk” tại TDH Boxing Club, Ông Trương Đình Hoàng đã trao số tiền 4.100.000 đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Mọi đóng góp xin gửi về:

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk, địa chỉ: 241 Y Jút, TP. Buôn Ma Thuột, điện thoại: 0262.3954033.

Hoặc bạn đọc ủng hộ qua tài khoản sau:

Tên TK: Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk.

Số TK: 0231.000.012.294.

Tại: Ngân hàng Ngoại thương tỉnh Đắk Lắk.

Nội dung chuyển khoản: Hỗ trợ cho em Ngạc Công Vĩnh – huyện Cư M’gar – SĐT của bạn đọc ủng hộ.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và gửi tới Quý bạn đọc nhưng lời chúc tốt đẹp nhất./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG