Lễ tiếp nhận tài trợ Vui Tết Trung thu cho trẻ em tỉnh Đắk Lắk năm 2023

Cập nhật lúc: 08:18 07/09/2023

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 6424/UBND- KGVX, ngày 28/7/ 2023 về việc tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu và Đêm hội Trăng rằm cho trẻ em năm 2023.

Nhằm tăng cường nguồn lực hỗ trợ cho trẻ em, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động và tổ chức lễ tiếp nhận tài trợ do Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh tài trợ. Buổi lễ có sự tham gia của Lâm Đình Nhiên - Giám đốc Quỹ, Ông Trần Doãn Tới  - Phó Bí thư tỉnh Đoàn và Ông Nguyễn Trần Ngọc Nhân – Phó Phòng Bảo trợ xã hội. Về phía Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (Đơn vị tài trợ) có Ông Trần Minh Đẩu - Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, Ông Phan Trọng Nhơn - Phó Giám đốc Bệnh viện, Ông Đặng Minh Hoàng – Trưởng phòng TC- HC.

Thay mặt đơn vị tài trợ Ông Trần Minh Đẩu - Chủ tịch Hội đồng thành viên đã trao bảng tượng trưng tài trợ 50 triệu đồng cho Quỹ BTTE để tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những tình cảm, sự chia sẻ của toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh giành tặng cho trẻ em của tỉnh nhân dịp Tết Trung thu.

Ông Lâm Đình Nhiên – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em nhận biển tượng trưng tài trợ từ Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh

Đại diện Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em, ông Lâm Đình Nhiên - Giám đốc đã tiếp nhận món quà và bày tỏ sự trân trọng đối với những tình cảm của Bệnh viện Thiện Hạnh trao tặng. Đây là món quà rất thiết thực để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có một mùa trung thu ý nghĩa. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp to lớn của Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh đã đồng hành cùng với Quỹ Bảo trợ trẻ em trong suốt nhiều năm qua thông qua các hoạt động như: Hỗ trợ học bổng, xây nhà tình thương, hỗ trợ thực hiện các chương trình khám chưa bệnh nhân đạo…

Trước đó vào tháng 5/2023 ,Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cũng đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ thực hiện chương trình khám sàng lọc miễn phí cho trẻ bị dị tật cơ xương khớp - Sẹo bỏng, trong đợt khám này Bệnh viện đã hỗ trợ cơ sở vật chất, bố trí đội ngũ y bác sĩ tham gia chương trình và hỗ trợ các suất ăn cho tất cả gia đình trẻ em đến thăm khám./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG