Hỗ trợ trẻ em mồ côi trong đợt dịch bệnh COVID-19

Cập nhật lúc: 09:11 03/06/2021

Chiều ngày 01/6/2021, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Hội đồng đội tỉnh Đắk Lắk cùng với Nhóm thiện nguyện Long - Hoàng đến thăm tặng quà cho trẻ em mồ côi của Trung tâm BTXH chùa Bửu Thắng II.

Trong dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vận động kêu gọi nhóm thiện nguyện Long – Hoàng tặng 30.000.000 đồng để mua nhu yếu phẩm cho trẻ em mồ côi thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh COVID-19, mua đồ dùng học tập cho năm học 2021-2022 và Hội đồng đội tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ khẩu trang y tế và nước rửa tay sát khuẩn trị giá 2.500.000 đồng. Đồng thời hướng dẫn trẻ em nơi đây cách phòng chống dịch bệnh COVID-19 đảm bảo an toàn phòng dịch.

Ông Lâm Đình Nhiên – GĐ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Hội đồng đội tỉnh Đắk Lắk và Võ sĩ Trương Đình Hoàng tặng quà cho Trung tâm BTXH Chùa Bửu Thắng II

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp Chia sẻ với các đơn vị về những khó khăn trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các trẻ em mồ côi, Trung tâm mong muốn các cấp, ngành, các tổ chức xã hội tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật, mồ côi có môi trường thật sự an toàn, lành mạnh để phát triển và động viên các em cố gắng vượt qua khó khăn, học giỏi để trở thành những người có ích cho xã hội./.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Hội đồng đội tỉnh Đắk Lắk hướng dẫn đeo khẩu trang cho các em tại TTBTXH Chùa Bửu thắng II

               BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG