Chương trình tập huấn Quy trình thực hiện hỗ trợ trẻ em năm 2023

Cập nhật lúc: 12:37 17/04/2023

Sáng ngày 14/4/2023, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức Chương trình tập huấn Quy trình thực hiện hỗ trợ trẻ em năm 2023, tham dự tập huấn có Lãnh đạo, công chức phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, các huyện, thị xã và thành phố và gần 200 cán bộ làm công tác trẻ em của các xã, phường, thị trấn. Dự và chỉ đạo tập huấn có đồng chí Phạm Phượng – Phó Giám đốc Sở Lao động –TBXH.

Ông Phạm Phượng – PGĐ Sở Lao động – TBXH phát biểu chỉ đạo tập huấn

Trong chương trình tập huấn, phổ biến các nội dung về hỗ trợ thực hiện Quyền trẻ em. Đặc biệt, tập trung hướng dẫn về quy trình thực hiện hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn và hướng dẫn rà soát, lập các biểu mẫu hồ sơ trẻ em cần hỗ trợ, trong đó có các chương trình khàm sàng lọc miễn phí các loại bệnh theo quy định, ngay sau buổi tập huấn các cán bộ tham gia tập huấn đã thảo luận trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về những khó khăn, vướng mắc trong công tác hỗ trợ cho trẻ em tại địa phương.

Toàn cảnh chương trình tập huấn

Đây là chương trình tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác trẻ em các cấp định hình các nội dung hoạt động hỗ trợ trẻ em và chủ động xây dựng các chương trình bảo vệ chăm sóc trẻ em của địa phương trong thời gian tới./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG -VẬN  ĐỘNG