Cập nhật lúc: 17/10/2024

Trao tặng xe đạp, học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn huyện Krông Búk và Cư M’gar

Ngày 15/10/2024, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh với hợp với chính quyền địa phương huyện Krông Búk, huyện Cư M’gar và Ông Huỳnh Em (Đại diện nhà tài trợ) tổ chức chương trình trao tặng xe đạp, học bổng và quà cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn xã Cư Pơng và thị trấn Ea Pốk.

Tại Nhà văn hóa xã Cư Pơng, Ban tổ chức đã trao tặng 50 xe đạp (trị giá 1.350.000 đồng/chiếc) và 200 suất học bổng (mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng/em), với tổng giá trị 167,5 triệu đồng cho 250 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các trường Tiểu học La Văn Cầu, Ama Pui, Phạm Hồng Thái và THCS Ngô Gia Tự, xã Cư Pơng.

dai-bieu-trao-tang-hb

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em, đại diện chính địa phương huyện Krông Búk và Nhà tài trợ trao tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

db-trao-tang-xe-dap-lay

… trao tặng xe đạp cho cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Cùng ngày tại Hội trường UBND thị trấn Ea Pốk, Ban tổ chức đã trao tặng 100 phần quà (trị giá 300.000 đồng/phần), tổng giá trị 30 triệu đồng cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Buôn Ea Sút, Buôn Ea Mấp và Buôn Pốk.

anh-tang-qua-lay-1

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, chính địa phương huyện Cư M’gar và Nhà tài trợ trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk là hoạt động ý thiết thực, ý nghĩa mà Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các đơn vị, nhà tài trợ phối hợp nhằm Thi đua Chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập Tỉnh Đắk Lắk (ngày 22/11/1904-22/11/2024).

Với mỗi chiếc xe đạp là phương tiện để các em đến trường, các suất học bổng và các phần quà tuy không nhiều nhưng sự hỗ trợ này chia sẻ phần nào khó khăn, góp phần giảm bớt chi phí cho gia đình trong việc nuôi dạy các con nên người. Hy vọng rằng những món quà được trao tặng cho các em ngày hôm nay sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, ngày càng học tập tốt hơn và đóng góp tích cực vào xã hội trong tương lai./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG

In Gửi Email
ipv6 ready