Cập nhật lúc: 28/09/2024

Trao tặng 158 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Ngày 27/9/2024, tại phân hiệu buôn Krai B, xã Ea Kly, huyện Krông Pắc, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng cảnh sát cơ động - Công an tỉnh, các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột cùng Trường TH Lê Quý Đôn tổ chức chương trình trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 34 chiếc xe đạp, trị giá 1.750.000 đồng/chiếc cho 34 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn Trường TH Lê Quý Đôn. Ngoài ra, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đồng hành cùng với chương trình tặng quà (Bánh, sữa) cho các em học sinh.

Cô giáo Phạm Thị Mai – Phó hiệu trưởng phụ trách trường, xúc động phát biểu: Các em học sinh đang theo học tại Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, hầu hết hoàn cảnh gia đình các em rất khó khăn, hôm nay các em được sự quan tâm của các cấp, ban, ngành Trung ương, tỉnh và địa phương, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã hỗ trợ xe đạp, đây không chỉ là một sự kiện ý nghĩa mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái của cộng đồng dành cho những học sinh cần được hỗ trợ, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh và các doanh nghiệp, mạnh thường quân. Sự hỗ trợ quý báu của quý vị đã mang đến những chiếc xe đạp, giúp các em có thêm phương tiện đến trường, từ đó có cơ hội phát triển tương lai tươi sáng hơn. Những chiếc xe đạp này không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là biểu tượng của tình yêu thương và sự quan tâm của cộng đồng dành cho các em. Hãy trân trọng món quà này và xem đó là động lực để nỗ lực học tập và vươn tới những ước mơ của mình.

anh-dc-nhien-va-dai-bieu-tham-du-trao-xe-dap-cho-te-truong-th-lqd-h-krong-pac

Ông Lâm Đình Nhiên – GĐ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các đại biểu tham dự chương trình trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Trường TH Lê Quý Đôn, xã Ea Kly, huyện Krông Pắc

anh-dai-bieu-tham-du-phat-qua

… tặng quà cho trẻ em tham dự chương trình

Em Hoàng Bảo Trâm, học sinh Trường Tiểu học Lê Quý Đôn thay mặt các bạn được nhận xe đạp, gửi lời cảm ơn: Chúng em vô cùng xúc động, hạnh phúc và biết ơn khi nhận được xe đạp của các nhà tài trợ trao tặng cho chúng em. Xe đạp để đi học là một ước mong  của chúng em bấy lâu nay đã trở thành hiện thực, xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là biểu tượng của sự chăm sóc và yêu thương từ các mạnh thường quân, thầy cô, cha mẹ. Chúng em xin hứa sẽ chăm chỉ học tập để không phụ công lao của nhà tài trợ, mạnh thường quân và thầy cô giáo.

Cùng ngày, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đắk Lắk trao tặng 40 xe đạp cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lắk.

anh-dd-quy-tinh-vfa-cqdp-huyen-lak-tang-xe-dap

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và chính quyền địa phương huyện Lắk trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp nhận 158 xe đạp, với tổng trị giá 276,5 triệu đồng thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vận động được Công ty TNHH Jollibee Việt Nam hỗ trợ, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ tỉnh và các địa phương trao tặng xe đạp cho 158 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Krông Bông 40 xe, huyện Krông Pắc 34 xe, huyện Lắk 40 xe, huyện Ea Súp 4 xe và TP. Buôn Ma Thuột 4 xe.

Những chiếc xe đạp trao tặng cho các em là phần quà vô cùng ý nghĩa, giúp đỡ các em rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường, động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập đồng thời giúp các gia đình phụ huynh giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình để có điều kiện chăm lo cho con em mình học tập./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG

 

In Gửi Email
ipv6 ready