Cập nhật lúc: 24/08/2024

Tổ chức cho trẻ em đi phẫu thuật tim đợt 1 năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 22/8/2024 Quỹ Bảo trợ trẻ em tổ chức cho 12 trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đi phẫu thuật bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện tim Tâm Đức TP. Hồ Chí Minh, với tổng kinh phí phẫu thuật hơn 1 tỷ đồng, trong đó Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động Tổ chức Children Action, The VinaCapital Foundation – Chương trình nhịp tim Việt Nam, Quỹ Hiểu về trái tim, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh và cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ 100% kinh phí phẫu thuật, Bệnh viện tim Tâm Đức TP. HCM hỗ trợ các chi phí khám ban đầu, nơi nghỉ ngơi cho người nhà chăm sóc trẻ em trước và sau phẫu thuật, suất ăn cho bệnh nhân và người nhà thăm nuôi bệnh nhân…      

Đây là những em trong số trẻ em đã được các Y, Bác sỹ Bệnh viện tim Tâm Đức khám sàng lọc vào tháng 5/2024 chẩn đoán có chỉ định phẫu thuật. Ngoài ra, trước khi đi phẫu thuật tim, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động được Bà La Mỹ Phượng Tổng giám đốc Công ty 4 Oranges Co..,Ltd hỗ trợ thêm chi phí trong thời gian phẫu thuật 3.000.000 đồng/em và gia đình, với tổng kinh phí 36.000.000 đồng. 

anh-lanh-dao-quy-btte-va-dai-dien-cty-oranges-trao-ho-tro-te-di-pt-tim-dot-1-2024

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và đại diện Công ty 4 Oranges Co..,Ltd thăm hỏi và hỗ trợ thêm chi phí trong thời gian phẫu thuật tim cho gia đình và trẻ em

Trước đó, 02 năm liên tiếp 2022 và 2023 Bà La Mỹ Phượng Tổng giám đốc Công ty 4 Oranges Co..,Ltd đã hỗ trợ thêm chi phí trong thời gian phẫu thuật bệnh tim bẩm cho 76 trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đi phẫu thuật tim tại TP. HCM với tổng trị giá 228 triệu đồng.

Chương trình cứu sống “Trái tim trẻ thơ” là chương trình thường niên do Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức, nhằm giúp đỡ chữa trị kịp thời cho những trẻ em mắc các bệnh tim bẩm sinh, giảm bớt gánh nặng cho gia đình trẻ em, đặc biệt là những trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG

In Gửi Email
ipv6 ready