Cập nhật lúc: 29/08/2024

Thăm hỏi, động viên gia đình có trẻ em bị đuối nước xã Cư Né, huyện Krông Búk

 

Ngày 28/8/2024, Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Krông Búk thăm hỏi, động viên gia đình Ông  Y Lía Niê và bà H Bát Mjao ở Buôn Mùi 1, xã Cư Né, huyện Krông Búk có con là  Y Lông Mjao, sinh năm 2016, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám bị tử vong do đuối nước.

Theo thông tin địa phương cho biết: Vào chiều ngày 26/8/2024, Cháu Y Lông Mjao có xin phép cha mẹ đi chơi và tự ý ra đập Buôn Mùi để câu cá, đến 16h00 không thấy cháu về, cả gia đình và hàng xóm đi tìm không thấy cháu, đến 21h00 cùng ngày thì tìm thấy cháu nổi lên trên mặt hồ, gia đình điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn.

anh-lanh-dao-phong-ld-krong-buk-tham-hoi-ho-tro-dot-xuat-2024

Lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Krông Búk thăm hỏi trao hỗ trợ cho gia đình em Y Lông Mjao

Đến thăm hỏi Lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội đã chia buồn, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát người thân, sớm ổn định cuộc sống, đồng thời hỗ trợ 2 triệu đồng được trích từ nguồn vận động của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhằm chia sẻ khó khăn cùng gia đình.

Trước đó Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng đã phối hợp với Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội huyện Ea H’Leo, Cư M’gar, Krông Pắc thăm hỏi động viên các gia đình có 5 trẻ em tai nạn do đuối nước và bị xâm hại, với tổng kinh phí 6 triệu đồng.

Trong thời gian tới, mong rằng các cấp, các ngành địa phương, gia đình và toàn bộ người dân trên địa bàn tỉnh cần tăng cường hơn nữa trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em để đảm bảo an toàn, tránh các vụ tai nạn thương tiếc xảy ra./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG

In Gửi Email
ipv6 ready