Cập nhật lúc: 18/09/2024

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu năm 2024

Nhằm động viên, khích lệ và chia sẻ với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em đã phối hợp cùng với chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ tài trợ tổ chức các chương trình “Vui Tết Trung thu” tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại Buôn Knia 2, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, Lãnh đạo Sở Lao động- TB&XH đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và tặng quà 200 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng trong dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng Lao động – TB&XH huyện Cư Kuin và Công ty TNHH Xăng dầu Nam Tây Nguyên tổ chức chương trình “Trung thu cho em”. Tại chương trình đoàn đã trao tặng 40 suất học bổng và 01 căn nhà tình thương trị giá 70.000.000 đồng.

Ngoài ra, nhân dịp năm học mới, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cũng đã trao tặng 5.000 tập vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở trường TH Yang Hăn, huyện Krông Bông và Trường TH Phan Bội Châu, huyện Cư Mgar.

Kinh phí tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em đạt trị giá hơn 183 triệu đồng, được thực hiện từ nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH Xăng dầu Nam Tây Nguyên, Tổ chức Children Action và nguồn đóng góp các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị, cá nhân, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm.

ĐC Tương-PGĐ SLĐ tặng quà cho TE buôn knia 2 Tết Trung Thu 2024

Lãnh đạo Sở Lao động- TB&XH, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em và Buôn Knia 2 tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

dc-linh-vfa-dc-hoang-trao-hb-cho-te-h-cu-kuin-nhan-dip-tet-trung-thu

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty TNHH Xăng dầu Nam Tây Nguyên trao tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Cư Kuin 

anh-trao-tap-vo-truong-th-phan-boi-chau-cu-mgar

Đại điện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Trường TH Phan Bội Châu-Huyện Cư Mgar trao tặng tập vở cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa nhằm mang đến cho các em một mùa Trung thu trọn vẹn, vui tươi, đầm ấm, đồng thời khích lệ động viên các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và tiếp tục thực hiện ước mơ của mình, các chương trình đã thể hiện sự quan tâm, yêu thương của các cấp, ngành, đoàn thể, cộng đồng và xã hội đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG

In Gửi Email
ipv6 ready