Cập nhật lúc: 12/06/2024

Gặp mặt trao tặng học bổng cho trẻ em tiêu biểu năm 2024

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em". Ngày 11/6/2024, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình “Gặp mặt, trao tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tiêu biểu” năm 2024, nhằm biểu dương các gương điển hình trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo vượt khó đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại chương trình đã có 05 trẻ em đến từ các huyện Ea H’leo, Krông Pắc, M’Drắk, Cư Kuin và Krông Ana, mặc dù sống trong điều kiện khó khăn, nhưng các em đều có ý thức phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, học tập và rèn luyện. Các em đều là học sinh giỏi nhiều năm liền, nhiều em đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp trường, huyện, tỉnh... gồm các môn Tiếng Anh, Tin học, Sinh học, Ngữ văn, Khoa học kỹ thuật, Tiếng việt… Ngoài thành tích học tập, một số em còn đạt thành tích cao trong các kỳ thi năng khiếu.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao tặng học bổng cho 05 trẻ em tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, mỗi em 3.000.000 đồng, ngoài ra các em còn được hỗ trợ thêm tập vở và tiền xe đi lại 200.000 đồng/em, với tổng kinh phí 16.000.000 đồng do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ.

dc-nhien-trao-giay-khen

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao giấy khen cho các em tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập

dc-nhien-trao-hb

… trao học bổng cho trẻ em đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Đây là chương trình thiết thực có ý nghĩa nhân văn được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức hàng năm để biểu dương khích lệ tinh thần vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Thông qua chương trình nhằm trao cơ hội cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được gặp mặt, giao lưu trực tiếp bày tỏ tình cảm, tâm tư nguyện vọng với Lãnh đạo các cấp ngành của Trung ương, của tỉnh và lan tỏa phong trào thi đua học tập tới các thế hệ học sinh./.

          QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM ĐẮK LẮK

In Gửi Email
ipv6 ready