Cập nhật lúc: 05/08/2024

Chương trình trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” tặng 30 xe đạp cho trẻ em mồ côi tỉnh Đắk Lắk

Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng với các em học sinh nâng niu và chấp cánh ước mơ thành tài, ngày 04/8/2024, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk tổ chức chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh giáo dục được tổ chức hàng năm của Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ.

 Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 30 xe đạp cho 30 trẻ em của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, mỗi xe đạp trị giá 2.500.000 đồng, tổng kinh phí là 75.000.000 đồng. 

chon-2

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tiếp nhận biển tượng trưng tài trợ xe đạp từ Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk

Những món quà hết sức ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường, khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em học sinh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt, sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng còn là nguồn động viên kịp thời, khích lệ gieo những hi vọng, một tương lai tốt đẹp đang chờ đón các em.

chon-3

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em trao tặng giấy khen của Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cho Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk

Nhân dịp này, để tri ân đến Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk tặng giấy khen cho đơn vị tài trợ đã có thành tích trong công tác hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để thực hiện mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của tỉnh.

chon-4

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em và Công ty Bảo Việt nhân thọ trao tặng xe đạp cho trẻ em Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Quỹ Bảo trợ trẻ em trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ nói chung và Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk nói riêng. Mong rằng Tổng Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ trong những hoạt động tiếp theo, để ngày càng có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện học tập để đạt được ước mơ của mình./.           

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG

In Gửi Email
ipv6 ready