Trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật lúc: 10:54 07/06/2023

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, ngày 06/6/2023 Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk và chính quyền địa phương huyện Cư Kuin tổ chức chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” hỗ trợ xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hiếu học của huyện.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 20 xe đạp (trị giá 2.500.000 đồng/xe) cho 20 trẻ em tiêu biểu vượt khó thuộc các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Cư Kuin, với tổng giá trị 50.000.000 đồng. Những chiếc xe đạp này tuy giá trị không lớn, nhưng là nguồn động viên khích lệ các em phấn đấu trong học tập, giúp các em nỗ lực vượt khó khăn, đạt thành tích cao hơn trong học tập.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đắk Lắk trao nhận tài trợ bảng tượng trưng hỗ trợ xe đạp

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk và chính quyền địa phương huyện Cư Kuin trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân văn được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ triển khai trong cả nước. Riêng tỉnh Đắk Lắk từ năm 2008 đến nay chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” đã hỗ trợ 395 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục chuỗi hoạt động này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk, tổ chức trao 20 chiếc xe cho học sinh huyện Ea Hleo và Ea Kar vào ngày 09/6 và 15/6/2023.

Ngoài ra nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2023, nhằm đảm bảo thực hiện tốt các quyền cơ bản và nhu cầu chính đáng của trẻ em về chăm sóc sức khỏe, học tập, vui chơi và xây dựng môi trường sống an toàn và lành mạnh cho trẻ em, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với các ban ngành, đơn vị hỗ trợ 4 căn nhà tình thương, hỗ trợ 19 trẻ em đi phẫu thuật bệnh tim bẩm sinh, 9 trẻ em đi phẫu thuật dị tật vận động và nhiều chương trình dự án khác…

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG