Trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trong mùa dịch COVID-19

Cập nhật lúc: 14:00 17/07/2021

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch COVID-19 làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của nhân dân của cả nước nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng, đặc biệt là trẻ em cũng ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Nhằm chia sẻ bớt một phần khó khăn đối với gia đình các em học sinh nghèo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột trong mùa dịch COVID-19. Sáng ngày 17/7/2021, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (đơn vị tài trợ) cùng với Trường THCS Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột tổ chức trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại văn phòng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Đắk Lắk.

Dịp này, các đại biểu đã trao tặng 10 xe đạp và quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trường THCS Thành Nhất với tổng kinh phí 18.000.000 đồng.

Ông Hà Đức Thiện – GĐ Kinh doanh KV3 Miền Trung Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam trao séc cho Ông Lâm Đình Nhiên – GĐ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Đắk Lắk, Trường THCS Thành Nhất và đại diện Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là món quà ý nghĩa, giúp các em học sinh nghèo có phương tiện đến trường vào đầu năm học mới cũng như khích lệ, động viên các em tiếp tục vươn lên trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi. Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam có nhiều hoạt động hỗ trợ xe đạp, tặng quà, học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và là đơn vị có đã nhiều năm đồng hành cùng với Quỹ Bảo trợ trẻ em trong các hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh nhà.

Trong năm 2021 Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam cũng đã có kế hoạch trao tặng 80 xe đạp và 80 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Ea Kar, Krông Búk, TX. Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột góp phần đồng hành, tiến bước cùng các em đến trường, với tổng kinh phí 150.000.000 đồng./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG