Trao tặng quà nhu yếu phẩm cho trẻ em mồ côi

Cập nhật lúc: 14:00 25/03/2022

 

Sáng ngày 25/3/2022, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao nhiều phần quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II, địa chỉ: Thôn 10, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột.

Bà Trần Thị Phương Nguyệt, nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động - TB&XH, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk đã ủng hộ 10.000.000 đồng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó hỗ trợ 5.000.000 đồng tiền quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu: gạo, dầu ăn, nước mắm và sữa dinh dưỡng cho trẻ em mồ côi đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II.

Ông Lâm Đình Nhiên – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà cho trẻ em Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II

Được biết Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng, hiện nay đang nuôi dưỡng 54 trẻ em từ 3 tháng tuổi đến 18 tuổi, chủ yếu những trẻ em này bị bỏ rơi, sau khi sinh ra không biết nguồn gốc cha hoặc mẹ. Những hoàn cảnh rất thương tâm được nhà chùa mang về nuôi dưỡng chăm sóc và được cho ăn học đầy đủ đến đại học, hiện tại đã có 01 em đang học Đại học, 01 em đang học nghề và nhiều em khác đã trưởng thành lập gia đình về sinh sống hòa nhập với cộng đồng xã hội.

Tình hình dịch bệnh bùng phát diện rộng ở nhiều địa phương trên toàn tỉnh Đắk Lắk đã ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mọi người dân, không chỉ người lớn mà trẻ em cũng đang hứng chịu nhiều tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần, chia sẻ khó khăn ngay lúc này cùng với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn là hoạt động rất cần thiết, động viên tinh thần các cháu vượt qua khó khăn trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, ổn định cuộc sống.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG