TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT

Cập nhật lúc: 08:00 22/07/2022

Ngày 21/7/2022, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đồng hành cùng Hội văn học nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk trong chương trình trại bồi dưỡng sáng tác “Hương rừng” năm 2022, hỗ trợ học bổng cho trẻ em khuyết tật trong chương trình giao lưu giữa trại viên trại bồi dưỡng sáng tác “Hương rừng” với học sinh Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.

Tại Trung tâm HTPT GDHN trẻ khuyết tật Ban tổ chức đã trao tặng quà và 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng/suất, với tổng kinh phí 10 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật, những cháu này đã có thành tích tốt trong học tập và tập luyện. Hiện nay Trung tâm HTPT GDHN trẻ khuyết tật tỉnh có tổng cộng 180 học sinh, trong đó có 95 học sinh khiếm thính, 85 học sinh tự kỷ, đa khuyết tật.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Văn học nghệ thuật và Trung tâm HTPT GDHN trẻ khuyết tật cùng các trại viên trao tặng học bổng và quà cho các em

Đại biểu tham dự khai mạc Trại bồi dưỡng sáng tác “Hương rừng”

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là nguồn động viên tiếp sức giúp trẻ em vượt qua rào cản tâm lý, cố gắng vượt qua khó khăn bệnh tật để hòa nhập cộng đồng./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG