Trao tặng 80 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật lúc: 09:00 15/06/2020

Ngày 14/6/2020, Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với Công ty Bảo việt nhân thọ Đắk Lắk, trao tặng học bổng “An sinh giáo dục” tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Phượng – PGĐ Sở Lao động – TB&XH, đồng chí Lâm Đình Nhiên – GĐ Quỹ Bảo trợ trẻ em. Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 80 xe đạp cho 80 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi của các huyện Ea Hleo, Cư M’Gar, Krông Pắc, Ea Kar, Lắk, Krông Bông, Cư Kuin, Krông Năng, M’Đrắk và thị xã Buôn Hồ nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk, với tổng kinh phí 160 triệu đồng.

Đồng chí Phạm Phượng – PGĐ Sở Lao động – TB&XH trao tặng ghi nhận và hoa cho Công ty Bảo Việt Đắk Lắk

Bên cạnh công việc kinh doanh, Công ty Bảo việt Nhân thọ Đắk Lắk luôn quan tâm và có nhiều hoạt động an sinh xã hội. Từ năm 2018 đến nay, Công ty Bảo việt nhân thọ Đắk Lắk đã có 12 năm cùng với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh chăm lo về vật chất cũng như tinh thần đến các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Đắk Lắk nhằm giúp các em có cuộc sống tốt hơn. Để ghi nhận sự đóng góp của Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk, trong dịp này Ủy Ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk trao ghi nhận cho Công ty đã đồng hành cùng với Quỹ Bảo trợ trẻ em thực hiện các mục tiêu chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của tỉnh.

Lãnh đạo Sở Lao động – TB &XH, Quỹ Bảo trợ  trẻ em và Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Ngoài những chiếc xe đạp được trao trong chương trình, Công ty Bảo Việt Đắk Lắk đang triển khai kế hoạch “xây nhà tình nghĩa” cho gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và “xây dựng điểm trường mẫu giáo” vùng sâu, vùng xa cho trẻ em…Qua đó, giúp đỡ, động viên hàng nghìn học sinh nghèo vượt khó vươn lên học tốt, đem lại niềm vui cho hàng nghìn gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG