Trao tặng 100 suất quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Krông Năng

Cập nhật lúc: 15:00 20/01/2023

Ngày 20/01/2023, Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với bà Lê Thị Lệ Hồng – TP. HCM tổ chức trao tặng quà cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Krông Năng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tại Trường MG Hoa Thủy Tiên, xã Dliê Ya 100 suất quà trị giá 300.000 đồng/suất/em (Bao gồm: Bánh kẹo và tiền mặt 200.000 đồng) đã được trao tặng trực tiếp đến các em, với tổng kinh phí 30 triệu đồng do bà Lê Thị Lệ Hồng – TP. HCM hỗ trợ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Món quà tuy không lớn, nhưng đã kịp thời động viên về mặt tinh thần của các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Trường Mẫu Giáo Hoa Thủy Tiên và Bà Lê Thị Lệ Hồng (Nhà tài trợ) trao tặng quà Tết cho các em

Với mong muốn, những ngày Tết cổ truyền của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được trọn vẹn, đủ đầy, Quỹ Bảo trẻ em đã vận động nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng hỗ trợ để thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho trẻ em trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, đồng thời đây cũng là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em khi mùa xuân chạm ngõ, những món quà Tết được trao tặng trực tiếp đến các em cùng với các cấp, ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm dành cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đã góp phần giúp các em đón Tết trong sự ấm áp, tình yêu thương của cộng đồng./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG