Tổ chức cho trẻ em đi phẫu thuật tim miễn phí đợt 4

Cập nhật lúc: 08:36 30/11/2022

Ngày 27/11/2022, Quỹ Bảo trợ trẻ tỉnh đã tổ chức cho 07 trẻ em bị bệnh tim sinh đi phẫu thuật tim miễn phí tại Bệnh viện tim Tâm Đức đợt 4, với tổng kinh phí dự kiến phẫu thuật 616 triệu đồng, từ nguồn do Quỹ Bảo trợ trẻ em vận động được Tổ chức Children Action và The VinaCapital Foundation – Chương trình nhịp tim Việt Nam hỗ trợ trực tiếp cho trẻ em.

Trước khi đi phẫu thuật các em được hỗ trợ tiền ăn, tiền xe đi và về phẫu thuật tại Bệnh viện tim Tâm Đức TP. Hồ Chí Minh và các chi phí khác, mỗi em 3.000.000 đồng do bà La Mỹ Phượng Tổng Giám đốc Công ty 4 Orange co..,LTD hỗ trợ, tổng kinh phí 21 triệu đồng.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và đại diện Công ty 4 Orange co..,LTD trao hỗ trợ tiền ăn, tiền xe đi và chi phí khác cho trẻ em trước khi đi phẫu thuật bệnh tim

Trước đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em đã hỗ trợ cho 30 trẻ em đi phẫu thuật bệnh tim miễn phí tại Bệnh viện tim Tâm Đức TP. Hồ Chí Minh với tổng kinh phí ước thực hiện phẫu thuật và đi lại hơn 3 tỷ đồng. Bên cạnh đó để đảm bảo sức khỏe cho trẻ em đã được phẫu thuật tái khám theo lịch hẹn Quỹ Bảo trợ trẻ em đã hỗ trợ cho 8 trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo,trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi em 1.000.000 đồng, với kinh phí 8 triệu đồng.

Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em trao hỗ trợ kinh phí tái khám sau phẫu thuật cho gia đình và trẻ em

Chương trình hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp hàng trăm trẻ em trên địa bàn tỉnh có điều kiện được khám và phẫu thuật, phục hồi sức khỏe, giúp các em hòa nhập cộng đồng, góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu của chương trình hoạt động vì trẻ em của tỉnh./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG