Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn huyện Krông Pắc tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Cập nhật lúc: 15:00 07/06/2022

Với chủ đề “Chung tay Bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại bạo lực trẻ em” Tháng hành động vì trẻ em bắt đầu từ 01/6 đến 30/6/2022 với các hoạt động trọng tâm như: Thăm tặng quà, trao học bổng, tổ chức các hoạt động vận động xã hội cùng tham gia hỗ trợ cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Krông Pắc hỗ trợ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của huyện nhân dịp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em vào sáng ngày 07/6/2022 tại nhà văn hóa xã Ea Phê.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ và tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên vượt khó trong học tập, được hòa nhập cộng đồng, sống trong ngôi nhà ấm áp. Tại buổi lễ, Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng 01 nhà tình thương, trị giá 50 triệu đồng cho 02 trẻ em mồ côi thuộc thôn 8, xã Ea Phê do Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên tài trợ và tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng/em, kinh phí 20 triệu cho 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí 70 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Út – PGĐ Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên trao biển hỗ trợ nhà tình thương cho em Nông Thị Phương Thanh

Đại diện Sở Lao động –TB&XH và bà Nguyễn Giao Linh – PGĐ Quỹ BTTE tỉnh trao tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Tiếp nối các hoạt động trong tháng hành động vì trẻ em, Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp với cơ quan địa phương, các nhà tài trợ tổ chức xây dựng 03 căn nhà tình thương, trao học bổng, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn ở huyện Cư M’gar, Buôn Đôn, Krông Ana, TP. Buôn Ma Thuột và tổ chức các hoạt động khám và tư vấn sức khỏe tim mạch cho trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Trẻ em là nguồn hạnh phúc của gia đình, là tương lai của dân tộc, là lớp người kế tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Hy vọng rằng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhà tài trợ và toàn xã hội trao tặng những phần quà thật ý nghĩa cho các em, tạo mọi điều kiện để các em có một mùa hè vui tươi an toàn và lành mạnh./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG