Hỗ trợ quà cho 29 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Mẹ đỡ đầu – Chắp cánh tương lai”

Cập nhật lúc: 15:00 31/05/2022

Sáng ngày 31/5/2022, Tại hội trường Khu liên cơ quan Thành phố Buôn Ma Thuột, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu – Chắp cánh tương lai”.

Tại chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 29 suất quà cho 29 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng/em, với kinh phí 14.500.000 đồng.

Chương trình “Mẹ đỡ đầu – Chắp cánh tương lai” là chương trình rất ý nghĩa, nhằm giúp các em có thêm nghị lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, vững bước đến trường, giúp các em có thêm điểm tựa trong hành trình đi tới tương lai.

Ông Lâm Đình Nhiên – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Là một trong 29 trẻ em được nhận quà tại chương trình Em H Đâm Adrơng, sinh năm 2008, học sinh lớp 8, trường THCS Trần Quang Diệu chia sẻ: hoàn cảnh gia đình em rất khó khăn, nhà em có 4 chị em, em là con đầu, bố mẹ mất do bệnh hiểm nghèo, hiện tại các chị em đang ở với bác, ngoài giờ học em còn phụ bác chăm sóc các em, phụ bác nấu cơm, giặt đồ. Em rất buồn vì còn nhỏ mà đã phải chịu cảnh mồ côi cha mẹ, không gì có thể bù đắp được. Nhân dịp chương trình này, em được các cô chú địa phương, mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ cho em được nhận quà, em rất vui, em sẽ lấy nó là động lực để cố gắng học giỏi, trở thành người có ích cho xã hội.

Qua chương trình rất mong các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ cho trẻ em của chương trình nói riêng và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói chung tiếp tục đi học, có được cuộc sống tương đối đủ đầy, ấm áp./.

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG