Hỗ trợ gia đình có trẻ em bị đuối nước huyện Krông Bông

Cập nhật lúc: 09:58 06/05/2022

Sau khi nhận được thông báo của chính quyền địa phương huyện Krông Bông, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương huyện thăm hỏi, động viên và kịp thời trao hỗ trợ cho gia đình không may có con bị tai nạn đuối nước.

Trường hợp bị đuối nước tử vong là cháu Y Xê Sa Ao, sinh năm 2017, ở địa chỉ: Buôn Cư Ênun, Xã Dang Kang, huyện Krông Bông, là con thứ 2 trong hộ có 4 anh em, đi theo mẹ lượm phân bò ngoài cánh đồng gần đạp Dang Kang hạ, một hồi không thấy cháu đâu, mẹ nghĩ cháu đã theo anh chị đi chăn bò về nhà, đến chiều về nhà, không thấy con, gia đình cùng hàng xóm đi tìm nhưng không tìm được. Đến sáng ngày 29/4/2022 thấy cháu chết nổi trên mặt nước đập Dang Kang hạ. Được biết gia đình bà H’ Miêo Sa Ao (Mẹ cháu Y Xê Sa Ao), gồm 7 người sinh sống tại địa phương thuộc hộ nghèo, nguồn thu nhập từ làm thuê, kinh tế khó khăn.

 Đại diện chính quyền địa phương huyện Krong Bông trao hỗ trợ cho gia đình cháu Y Xê Sa Ao

Đến thăm gia đình, chính quyền địa phương huyện trao số tiền 2.000.000 đồng từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em vận động được các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hỗ trợ, đồng thời chia sẻ nỗi đau mất đi người thân, mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát to lớn này, tiếp tục ổn định cuộc sống./.

 

BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG - VẬN ĐỘNG