Lễ ký kết hợp tác hỗ trợ trẻ em nghèo tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật lúc: 08:12 17/11/2020

 

Ngày 14/11/2020, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã ký kết hợp tác hỗ trợ cho trẻ em nghèo tỉnh Đắk Lắk với  Câu lạc bộ Cà phê TDH Boxing.

Theo nội dung ký kết nhà tài trợ thỏa thuận hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh là trích lợi nhuận 2.000 đồng từ 01 ly cà phê và đặt thùng quyên góp vận động tại câu lạc bộ để hỗ trợ trẻ em nghèo tỉnh Đắk Lắk.

Lễ ký kết hợp tác ủng hộ trẻ em nghèo tỉnh Đắk Lắk giữa Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và TDH Boxing Club

Phát biểu tại buổi ký kết Ông Lâm Đinh Nhiên – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đánh giá cao của câu lạc bộ đã đồng hành với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã tham gia hoạt động “An sinh xã hội” đã cùng quyên góp và ủng cho trẻ em nghèo của tỉnh nhằm chia sẻ giúp đỡ các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Chia sẻ ngắn gọn về Quỹ, ông Nhiên cho biết: Quỹ là đơn vị của nhà nước có hệ thống từ Trung ương đến địa phương nên có thể đưa những thông tin nhanh chóng, chính xác đến với nhà tài trợ, đồng thời Quỹ sẽ có trách nhiệm tổng hợp theo dõi, triển khai thực hiện những hoạt động hỗ trợ cho các đối tượng.

Ông Lâm Đình Nhiên – Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Ông Trương Đình Hoàng – Chủ Câu lạc bộ TDH Boxing đặt thùng quyên góp ủng hộ trẻ em nghèo tỉnh Đắk Lắk

Ông Trương Đình Hoàng là võ sĩ quyền anh từng đạt HCV seagames 2015,  HCB seagames 2019…  rất tin tưởng chọn Quỹ là đơn vị đồng hành cùng Câu Lạc bộ, bản thân cũng sẽ cố gắng nỗ lực để cùng quyên góp và ủng hộ để hỗ trợ trẻ em nghèo của tỉnh./.

QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM ĐẮK LẮK